ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ.อบรมหลักสูตรเตรียมความพร้อมการรับรองการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล ด้วยกระบวนการพัฒนาทุนมนุษย์ เพื่อส่งเสริมให้คนเก่ง ดี มีความสุข โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ประจำปี 2565

Author : anurak Date : 23 มี.ค. 2565
View : 633 Tags :

แพทย์หญิงปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล เปิดการอบรม หลักสูตรเตรียมความพร้อมการรับรองการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล ด้วยกระบวนการพัฒนาทุนมนุษย์ เพื่อส่งเสริมให้คนเก่ง ดี มีความสุข โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ประจำปี 2565 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-23 มีนาคม 2565 ณ ห้องแมจิก 3 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น


สำหรับการจัดอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ ให้กับบุคลากรในโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ได้นำมิติจิตวิญญาณ (Spirituality) ไปใช้ในการสร้างพลังให้กับตนเองและรับรู้ความต้องการของผู้รับบริการมากขึ้น ตลอดจนพัฒนาองค์ความรู้และทักษะในการพัฒนาความดีงามจากภายในเพื่อนำไปสู่พฤติกรรมและการบ่มเพาะความสุขให้กับตนเอง และผู้รับบริการ เพื่อให้องค์กรมีความยั่งยืน และเรียนรู้การนำจิตวิญญาณในการทำงานลงสู่การทำงานอย่างเป็นระบบ การนำองค์กร การสร้างวัฒนธรรม การสร้างระบบงานที่เหมาะสม การสร้างการเรียนรู้ จากบริบทโรงพยาบาล โดยการอบรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ดวงสมร บุญผดุง ผู้ทรงคุณวุฒิ สรพ. นพ. สมพร คำผง Planetree International representative และทีมผู้เยี่ยมสำรวจของสรพ. เข้าร่วมเป็นวิทยากรที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับ SHA และมาตรฐาน SHA ในหมวดหัวข้อต่างๆ ด้วย