ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการผู้เยี่ยมสำรวจ (Surveyor Training Program : Surveyor Camp) รุ่นที่ 1

Author : anurak Date : 27 พ.ค. 2565
View : 781 Tags :


แพทย์หญิงปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ เปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการผู้เยี่ยมสำรวจ (Surveyor Training Program : Surveyor Camp) รุ่นที่ 1 และสื่อสารทิศทาง นโยบาย การดำเนินงานของสถาบัน กับกระบวนการเยี่ยมสำรวจในอนาคต ที่จัดขึ้นในระหว่างวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565 – วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 ณ ห้องประชุมซิทริน โรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ (Grand Richmond Hotel)


สำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการผู้เยี่ยมสำรวจ (Surveyor Training Program : Surveyor Camp) รุ่นที่ 1 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มพูนองค์ความรู้ (knowledge) ทักษะ (skill) และการพัฒนาชิ้นงาน (task) ตาม training needs และ competency level และสอดคล้องกับเกณฑ์ Surveyor Training Program ของ ISQuaEEA และแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเยี่ยมสำรวจ การประเมินตนเอง เพื่อการพัฒนาทักษะการเยี่ยมสำรวจและ calibration ผู้เยี่ยมในแบบสรพ. ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์และแรงบันดาลใจในการปฏิบัติหน้าที่ผู้เยี่ยมสำรวจอย่างมั่นใจและมีคุณค่า รวมถึงการประเมินการพัฒนาโปรแกรมโดยผู้เรียนและผู้ฝึก

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นพ.อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล ผู้ทรงคุณวุฒิสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ร่วมบรรยายให้ให้ความรู้ ในหัวข้อการเปลี่ยนแปลงสำคัญของมาตรฐานฉบับที่ 5 กับกระบวนการเยี่ยมสำรวจ และ Mr. Anthony Wagemakers ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านระบบ zoom ในหัวข้อ “เรียนรู้จาก กูรู แดนไกล กระบวนการเยี่ยมสำรวจระดับสากล” และ ยังได้รับเกียรติจาก ครูผู้เยี่ยมสำรวจ นพ.สุรชัย ปัญญาพฤทธิ์พงศ์, อ.เรวดี ศิรินคร, ภก.ปรมินทร์ วีระอนันตวัฒน์ เข้าร่วมเสวนาในหัวข้อ “Talk with GURU พบครูผู้เยี่ยม เรียนรู้กับกูรูอาวุโส เทคนิคการ approach เรื่องยาก ให้ง่าย”