ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ.จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาเป็นหัวหน้าทีมเยี่ยมสำรวจใหม่ รุ่นที่ 1&2 ครั้งที่ 1/2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ด้วยโปรแกรม Zoom Meeting

Author : anurak Date : 27 ก.ค. 2565
View : 350 Tags :

แพทย์หญิงเอกจิตรา สุขกุล รองผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล เปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาเป็นหัวหน้าทีมเยี่ยมสำรวจใหม่ รุ่นที่ 1&2 ครั้งที่ 1/2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ด้วยโปรแกรม Zoom Meeting ซึ่งจัดขึ้นในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 สำหรับการประชุมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เยี่ยมสำรวจได้รับทราบทิศทาง สถานการณ์และแผนการพัฒนาผู้เยี่ยมสำรวจในปัจจุบัน เพื่อสร้างความเข้าใจกับโปรแกรมการฝึกทักษะและพัฒนา เกณฑ์การประเมินผลและขึ้นทะเบียนของการเป็นหัวหน้าทีมเยี่ยมสำรวจใหม่ ตลอดจนแลกเปลี่ยนเรียนรู้ องค์ความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับบทบาทของหัวหน้าทีมเยี่ยมสำรวจ ให้เกิดประสิทธิผลของการทำงานเป็นทีมที่ดี


นอกจากนี้ นายแพทย์สมจิตต์ ชี้เจริญ, อาจารย์เรวดี ศิรินคร ครูฝึกเยี่ยมสำรวจ (Surveyor Trainer) ได้เข้าร่วมสร้างกระบวนการเรียนรู้ เส้นทางการพัฒนาและบทบาทการเป็นหัวหน้าทีมผู้เยี่ยมสำรวจที่ดี (Lead Team Surveyor) ตั้งแต่การเตรียมทีมเยี่ยมสำรวจ ระหว่างการเยี่ยม และสิ้นสุดการเยี่ยม รวมทั้งมีการถอดบทเรียนจากหัวหน้าทีมผู้เยี่ยมสำรวจใหม่ โดยการประชุมในครั้งนี้มีผู้เยี่ยมสำรวจเข้าร่วม จำนวนกว่า 20 ท่าน

“ความสำเร็จของผู้เยี่ยมสำรวจ คือ การชื่นชมกับผลงานความสำเร็จของโรงพยาบาล สร้างความสุขกับกระบวนการเยี่ยมสำรวจ ทั้งโรงพยาบาลและผู้เยี่ยมสำรวจด้วยกัน” นายแพทย์สมจิตต์ ชี้เจริญกล่าว

ด้าน อาจารย์ เรวดี ศิรินคร กล่าวว่า “เป็นเส้นทางพัฒนา ยกระดับผู้เยี่ยมสำรวจ ให้เติบโต และเป็น HA Ambassador รุ่นต่อไป”