ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ. เปิดรับสมัครประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในคณะกรรมการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล

Author : anurak Date : 16 ส.ค. 2565
View : 1,384 Tags :

ด้วยประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาลจะพ้นตำแหน่งในวันที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ และคณะกรรมการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ได้แต่งตั้งคณะอนุกรรมการสรรหาเพื่อดำเนินการสรรหาผู้ทรงคุณวุฒิซึ่งมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ เพื่อเสนอให้มีการแต่งตั้งแทนผู้ที่พ้นจากตำแหน่งดังกล่าว

อาศัยอำนาจตามความในข้อ ๑๒ ของระเบียบกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล พ.ศ. ๒๕๖๔ และคณะอนุกรรมการสรรหาในการประชุม ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๖๕ เปิดรับสมัครผู้ทรงคุณวุฒิ

ผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์สูง ความชำนาญเป็นที่ประจักษ์ในด้านการแพทย์และสาธารณสุข การพัฒนาและการรับรองคุณภาพสถานพยาบาล การบริหาร สังคม กฎหมาย สื่อสารมวลชน หรือด้านอื่นที่เกี่ยวข้องและ

เป็นประโยชน์ต่อกิจการของสถาบัน โดยต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ ตั้งแต่วันที่ ๑๗ - ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๕ ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ทางเว็บไซต์ของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) “www.ha.or.th” และให้จัดส่งใบสมัครด้วยตนเอง ณ สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) อาคารสุขภาพแห่งชาติ ชั้น ๖ กระทรวงสาธารณสุข ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี (สำนักงานชั่วคราว) หรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับในประเทศ (เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น.) ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เรืออากาศเอก ศิลป์เสริมศักดิ์ พิมพ์หนู หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๐๒๗ ๘๘๔๔ ต่อ ๙๖๐๖ ในวันและเวลาราชการ หรือ line id : hathailand  หรือ scan qr code 

 


เอกสารแนบ
  1. ประกาศรับสมัครประธานกรรมการและกรรมการผู.pdf
    View
  1. ใบสมัคร.doc
    ดาวน์โหลด