ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ.ร่วมกับศูนย์ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การเฝ้าระวังและธำรงคุณภาพระหว่างการต่ออายุการรับรอง (Surveillance workshop) ประจำปี 2565

Author : anurak Date : 19 ส.ค. 2565
View : 516 Tags :

แพทย์หญิงปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล เปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การเฝ้าระวังและธำรงคุณภาพระหว่างการต่ออายุการรับรอง (Surveillance workshop) ประจำปี 2565 ที่จัดขึ้น ในวันที่ 19 สิงหาคม 2565


โดยการประชุมในครั้งนี้ สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) ร่วมกับศูนย์ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล ภาคใต้ จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นและส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพของสถานพยาบาล รับทราบความก้าวหน้าการพัฒนาคุณภาพของสถานพยาบาลหลังผ่านการรับรองกระบวนการคุณภาพ HA และอยู่ระหว่างการต่ออายุ เพื่อให้เกิดการธำรงคุณภาพอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีสถานพยาบาลที่ผ่านการรับรองกระบวนการ HA ครั้งแรก และสถานพยาบาลที่ผ่านการต่ออายุการรับรองทุกระดับขั้น re-accreditation ครั้ง 1-6 ที่ครบรอบระยะเวลาการธำรงคุณภาพหลักการรับรอง ในปี 2564-2565 ที่ผ่านการเยี่ยมในรูปแบบ on-site โดยไม่มีเงื่อไขเฉพาะจากคณะที่ปรึกษาการรับรองคุณภาพ เข้าร่วม จำนวน 12 แห่ง