ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ. จัดอบรมหลักสูตรการใช้งานระบบสารสนเทศเปรียบเทียบวัดระดับคุณภาพโรงพยาบาลขั้นพื้นที่ฐาน (Basic THIP Users Training Program)

Author : anurak Date : 06 ธ.ค. 2565
View : 478 Tags :

นายแพทย์ทรนง พิลาลัย หัวหน้ากลุ่มภารกิจพัฒนาองค์กรและนวัตกรรม เปิดการอบรมหลักสูตรการใช้งานระบบสารสนเทศเปรียบเทียบวัดระดับคุณภาพโรงพยาบาลขั้นพื้นที่ฐาน (Basic THIP Users Training Program) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคม 2565 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) กรุงเทพมหานคร


โดยการอบรมในครั้งนี้จัดแบ่งออกแป็น 2 รุ่น ดังนี้ รุ่นที่1 อบรมใน 1 ธันวาคม 2565 สำหรับสมาชิกเก่าที่มีการเปลี่ยนแปลงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการจัดเก็บข้อมูล และ รุ่นที่2 อบรมในวันที่ 2 ธันวาคม 2565 สำหรับสมาชิกใหม่ ซึ่งตลอดระยะการอบรมทั้ง 2 รุ่นได้รับเกียรติจาก อ.สงวน แก้วขาว นักวิชาการ เทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นวิทยากรในการอบรมโดยผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับความรู้พื้นฐานสำหรับผู้ใช้งาน THIP การเก็บรวบรวมข้อมูล และการใช้งานโปรแกรม THIP ในสิทธิผู้บันทึกข้อมูล และผู้ส่งงข้อมูล ตลอดจนแนวคิดการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการนำไปใช้ประโยชน์ และการใช้งานโปรแกรม THIP ในสิทธิผู้วิเคราะห์