ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ.เดินหน้าโครงการ HA Journey for Quality Movement จัดอบรมสร้างการเรียนรู้แนวคิดเครื่องมือคุณภาพพื้นฐานและมาตรฐาน HA ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 1/2

Author : anurak Date : 17 ก.พ. 2566
View : 495 Tags :

สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) จัดการอบรมสร้างการเรียนรู้แนวคิดเครื่องมือคุณภาพพื้นฐานและมาตรฐาน HA ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 1/2 ภายใต้โครงการ HA Journey for Quality Movement ขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล(องค์การมหาชน)


สำหรับการอบรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจในแนวคิดสำคัญของการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล แนวทางการทบทวนและการปรับปรุงระบบงาน เพื่อให้สถานพยาบาลนำไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพตามระดับขั้น โดยมีนพ.สมคิด เลิศสินอุดม ผู้เยี่ยมสำรวจ และนพ.อเนก หล้าเพชร ที่ปรึกษากระบวนการคุณภาพ ให้เกียรติเป็นวิทยากร ในการบรรยาย เรื่อง การทบทวน 12 กิจกรรม และการลงมือ ทำที่ได้ผล ตลอดจนจัดทำ Workshop การทบทวนกิจกรรม1-12 และการเชื่อมต่อระบบงานสำคัญด้วยซึ่งการอบรบในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมการประชุม จำนวน 78 คน จากโรงพยาบาลจำนวน 23 แห่ง แบ่งเป็น รพ.เอกชน 12 แห่ง สังกัดกทม. 1 แห่ง กระทรวงศึกษาธิการ 1 แห่ง รพช. 9 แห่ง