ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ. รับมอบประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติ หน่วยงานในกำกับกระทรวงสาธารณสุขจาก “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” ด้วยผลคะแนนระดับ A (85.00-94.99)

Author : suphat Date : 07 ธ.ค. 2566
View : 442 Tags :

แพทย์หญิงปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สถาบัน เข้าร่วมพิธีประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริตของกระทรวงสาธารณสุข ภายใต้แนวคิด “กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (MOPH Together Against Corruption)” และประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) รวมทั้งประกาศเจตนารมณ์ป้องกันและแก้ไขการแสวงหาประโยชน์ทางเพศ การล่วงละเมิดและการคุกคามทางเพศในการทำงาน เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมี นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ณ โถงชั้น 1 อาคาร 3 ตึกสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี

ในโอกาสนี้ สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) ได้เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณ เชิดชูเกียรติ หน่วยงานในสังกัดและหน่วยงานในกำกับของกระทรวงสาธารณสุขที่ผ่านเกณฑ์ “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” จากสำนักงาน ป.ป.ช. โดย สรพ. มีผลคะแนนประเมิน 91.31 คะแนน จัดอยู่ในระดับ A และเป็นอันดับ 1 ขององค์การมหาชนในกำกับของกระทรวงสาธารณสุข

คลังภาพ