ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ. จัดการสัมมนาคณะอนุกรรมการที่ปรึกษาเพื่อการรับรองคุณภาพ ประจำปี 2567

Author : suphat Date : 27 ธ.ค. 2566
View : 315 Tags :

แพทย์หญิงปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล เข้าร่วมการสัมมนาคณะอนุกรรมการที่ปรึกษาเพื่อการรับรองคุณภาพ ประจำปี 2567 และ สื่อสาร “นโยบายการดำเนินภารกิจด้านการประเมินและรับรอง คุณภาพ กลยุทธ์การนำมาตรฐานสู่การปฏิบัติ และระเบียบ คณะกรรมการสถาบัน ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการในการประเมิน การพัฒนาและการรับรองคุณภาพของสถานพยาบาล พ.ศ. 2566” ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00 – 15.00 น. ณ ห้องประชุม กินรี 2 โรงแรมอมารีแอร์พอร์ต ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

การสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสื่อสาร สร้างความเข้าใจร่วมกัน และรับฟังความคิดเห็นของคณะอนุกรรมการที่ปรึกษาเพื่อการรับรองคุณภาพ ต่อนโยบายการดำเนินภารกิจด้านการประเมินและรับรองคุณภาพสถานพยาบาล กลยุทธ์การนำมาตรฐานสู่การปฏิบัติ และระเบียบคณะกรรมการสถาบัน ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการในการประเมินการพัฒนาและการรับรองคุณภาพของสถานพยาบาล พ.ศ. 2566 และเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความคิดเห็น และข้อเสนอแนะจากการปฏิบัติหน้าที่ของคณะอนุกรรมการที่ปรึกษาเพื่อการรับรองคุณภาพต่อคณะกรรมการสถาบัน และฝ่ายบริหารของสถาบัน 3) เพื่อสานสัมพันธภาพ และแสดงความขอบคุณในการปฏิบัติหน้าที่ของคณะอนุกรรมการที่ปรึกษาฯ

นอกจากนี้ยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อคณะกรรมการ และข้อเสนอแนะต่อสถาบันฯ โดยได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.ปิยะ เนตรวิเชียร, รศ.นพ.อภิชาติ จิระวุฒิพงศ์ ประธานอนุกรรมการฯ พร้อมด้วย พญ.เอกจิตรา สุขกุล รองผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล และ นพ.ทรนง พิลาลัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อการขับเคลื่อนเชิงนโยบาย/ยุทธศาสตร์ การดำเนินงานการประเมินและรับรองคุณภาพในโอกาสต่อไป

คลังภาพ