ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ. จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ การเฝ้าระวังและธำรงคุณภาพระหว่างการต่ออายุการรับรอง (Surveillance workshop) ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2

Author : suphat Date : 22 มี.ค. 2567
View : 212 Tags :

แพทย์หญิงปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล กล่าวเปิดประชุมและชี้แจงวัตถุประสงค์การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร SS048 การเฝ้าระวังและธำรงคุณภาพระหว่างการต่ออายุการรับรอง (Surveillance workshop) ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2 ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom Online โดยมีรพ. เข้าร่วมจำนวน 17 แห่ง มีผู้เข้าร่วมจำนวนประมาณ 150 คน ซึ่งรพ. กลุ่มนี้เป็นรพ. ที่ไม่มีข้อเสนอแนะในการเฝ้าระวังเป็นพิเศษจากคณะอนุที่ปรึกษาเพื่อการรับรอง

การอบรมเชิงปฏิบัติการ การเฝ้าระวังและธำรงคุณภาพระหว่างการต่ออายุการรับรอง ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพของสถานพยาบาลและรับทราบความก้าวหน้าในการพัฒนาคุณภาพของสถานพยาบาล หลังจากผ่านการรับรองกระบวนการคุณภาพ HA และอยู่ระหว่างการต่ออายุการรับรองกระบวนการคุณภาพ เพื่อให้เกิดการธำรงคุณภาพอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล กิจกรรมเรียนรู้ร่วมกับทีมวิทยากรทั้งผู้เยี่ยมสำรวจ สรพ. ที่ปรึกษากระบวนการคุณภาพ ในประเด็นความก้าวหน้าของสถานพยาบาลหลังการรับรอง การจัดทำแผนการพัฒนาจากข้อเสนอแนะการเยี่ยมสำรวจครั้งที่ผ่านมา ปัญหาอุปสรรค และโอกาสการพัฒนาของโรงพยาบาล เพื่อให้เกิดกระบวนการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และยกระดับการรับรองกระบวนการคุณภาพสามารถเข้าสู่การขอรับรองในครั้งต่อไปได้อย่างมีประสิทธิผล

คลังภาพ